Chính sách bảo hành

1. Thời hạn bảo hành:

Tất cả các sản phẩm phụ kiện điện thoại Bagi được bảo hành lỗi 1 đổi 1 trong vòng 12 tháng (tính từ ngày giao sản phẩm).

2. Điều khoản bảo hành:

  • Chỉ tiến hành bảo hành cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật, tay nghề công nhân sản xuất.
  • Sản phẩm còn nguyên vẹn, tem bảo hành đầy đủ, không bị bong tróc, nứt vỡ hay biến dạng do tác động của ngoại lực.

3. Các trường hợp không chịu trách nhiệm bảo hành:

  • Sản phẩm hết thời gian bảo hành.
  • Người dùng tự ý tháo ra sửa chữa hoặc mang sản phẩm đi sửa chữa ở một trung tâm bảo hành khác không phải do Bagi chỉ định.
  • Hỏng do các nguyên nhân bất khả dụng khác như thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, sấm chớp, rơi vỡ, môi trường ẩm ướt, sự cố về điện gây nên,…
  • Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện.

4. Phương thức Bảo hành:

-  Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành gửi về trung tâm bảo hành của Bagi.

-  Kỹ thuật viên kiểm tra nếu đúng lỗi của nhà sản xuất sẽ đổi bảo hành ngay lập tức.

- Thời gian bảo hành chậm nhất 10 ngày (kể từ ngày trung tâm bảo hành tiếp nhận sản phẩm).

- Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành không còn trong kho hàng, khách hàng có thể lựa chọn đổi một sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành (điều này phải được sự thỏa thuận đồng ý của cả hai bên).

5. Địa điểm bảo hành:

-  Khách hàng liên hệ trực tiếp nơi mua hàng là địa chỉ nhà phân phối hoặc đại lý công ty để được hướng dẫn làm thủ tục bảo hành.

- Trong trường hợp khách hàng mua hàng online liên hệ trực tiếp Hotline để được hỗ trợ và hướng dẫn bảo hành.

 

phụ kiện điện thoại bagi

Văn phòng Bagi Việt Nam: 312 Giáp Hải, Phường Dĩnh Kế, Thành phố Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang.

Hotline: 1900 636393 - 0204 6 286 004.

Thời gian làm việc: 8h00 -  17h30 (thứ 2 – thứ 7).

* Chính sách bảo hành – đổi trả cho đại lý của Bagi:

- Điều kiện đổi – trả:

  • Sản phẩm còn nguyên tem, bao bì như tình trạng ban đầu.
  • Sản phẩm lỗi do nhà sản xuất. (dựa trên điều khoản bảo hành)
  • Nhà sản xuất giao hàng không đúng theo đơn đặt hàng.
  • Thời gian đổi trả: Tối đa 7 ngày kể từ ngày đại lý nhận hàng.

- Các trường hợp từ chối bảo hành:

  • Lỗi sản phẩm không do nhà sản xuất.
  • Sản phẩm đã bị trầy xước, móp méo và biến dạng, không còn nguyên vẹn so với lúc ban đầu chuyển hàng.

Mọi thông tin chi tiết và muốn được tư vấn cụ thể xin liên hệ trực tiếp Hotline: 1900 636393 để được hỗ trợ.